Multimedia Đọc Báo in

Huyện Lắk: Hội thi ứng dụng công nghệ thông tin nâng cao hiệu quả cải cách hành chính

21:48, 19/09/2018

Sáng 19-9, huyện Lắk đã tổ chức Hội thi ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) nâng cao hiệu quả cải cách hành chính huyện năm 2018, với 37 thí sinh tham gia.

Các thí sinh trải qua hai phần thi gồm trắc nghiệm và thực hành. Cụ thể, đối với phần thi trắc nghiệm, các thí sinh làm bài trên giấy trong thời gian 30 phút về các kiến thức được quy định trong 10 mô đun kỹ năng của Thông tư 03/2014/TT-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông; kiến thức về các phầm mềm dùng chung của huyện; kiến thức cơ bản về ứng dụng CNTT trong hoạt động của cơ quan Nhà nước…

Thí sinh thi thực hành trên máy tính.
Thí sinh thi thực hành trên máy tính.

Đối với phần thi thực hành, các thí sinh được làm bài trên máy tính trong thời gian 60 phút, sử dụng bộ phần mềm ứng dụng văn phòng Microsoft Office hoặc phần mềm nguồn mở (kỹ năng CNTT quy định tại Thông tư 03/2014/TT-BTTTT và thể thức văn bản được trình bày theo Thông tư 01/2011/TT-BNV của Bộ trưởng Bộ Nội vụ).

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Đinh Thị Khánh Hải (Bệnh viện Đa khoa huyện), giải Nhì: thí sinh Phan Thị Quỳnh Mai (Bệnh viện Đa khoa huyện), giải Ba: thí sinh Lê Văn Trọng (Phòng NN-PTNT huyện). Ba thí sinh này sẽ được tiếp tục bồi dưỡng để tham gia hội thi cấp tỉnh năm 2018.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.