Multimedia Đọc Báo in

Tặng hơn 1.700 suất quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách trong Chiến dịch "Hành quân xanh" 2018

23:02, 05/09/2018
Chiến dịch “Hành quân xanh” 2018 trên địa bàn tỉnh đã được các đơn vị triển khai thực hiện với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.
 
Cụ thể trong chiến dịch, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Cục chính trị Cảnh sát (Bộ Công an) và Công an tỉnh Đắk Lắk tổ chức được 5 đợt tuyên truyền phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội bằng hình thức sân khấu hóa tại TP. Buôn Ma Thuột, các huyện Cư Kuin, Ea H’leo, Cư M’gar, Krông Búk và Ea Súp, thu hút hơn 1.200 đoàn viên, thanh thiếu niên tham gia.
 
Đội hình tình nguyện
Đội hình tình nguyện "Hành quân xanh" TP. Buôn Ma Thuột tham gia dọn vệ sinh tại xã Hòa Xuân (TP. Buôn Ma Thuột)
 
Bên cạnh đó, các Huyện, Thị, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc cũng đã tổ chức các đội hình thanh niên tình nguyện “Hành quân xanh” trong khối lực lượng vũ trang, tham gia thực hiện nhiều phần việc như: tổ chức 7 đợt tuyên truyền về an ninh trật tự, bảo đảm an toàn giao thông; tặng hơn 1.700 suất quà (300.000 đồng/suất) cho hộ nghèo, gia đình chính sách; tặng 25 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho học sinh nghèo vượt khó; sửa chữa và xây mới 3 nhà Nhân ái; bê tông hóa 3 sân bóng chuyền, 2 điểm vui chơi cho thiếu nhi; dọn vệ sinh môi trường, trồng và chăm sóc hơn 200 cây xanh; cắt tóc, bấm móng tay và tổ chức sinh hoạt cho 1.500 thanh thiếu nhi; tổ chức nấu và phát 2.156 suất cơm, cháo miễn phí cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại các bệnh viện trong tỉnh; phối hợp tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 1.200 lượt người dân...
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.