Multimedia Đọc Báo in

Thăm hỏi, động viên gia đình có người thân bị đuối nước

08:58, 11/09/2018
Ngày 10-9, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã đến động viên, chia sẻ và hỗ trợ gia đình có người thân bị đuối nước tại xã Cư Kbang, huyện Ea Súp.
 
Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Nguyễn Ngọc Hoàng động viên
Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Nguyễn Ngọc Hoàng động viên gia đình chị Lầu Thị Thà
 
 Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Nguyễn Ngọc Hoàng đã trao tiền hỗ trợ (1 triệu đồng) cho gia đình chị Lầu Thị Thà (SN 1993, trú thôn 14, xã Cư Kbang) là nạn nhân bị đuối nước và động viên gia đình chị sớm vượt qua đau thương, ổn định cuộc sống. Đồng thời, đề nghị các tổ chức cơ sở Đoàn trên địa ban huyện đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tổ chức các hoạt động giáo dục kỹ năng phòng chống đuối nước cho các em thiếu nhi, lưu ý các gia đình cần quan tâm hơn đến việc phòng chống tai nạn đuối nước.
 
Trong dịp này, Huyện Đoàn Ea Súp cũng đã trao 7 triệu đồng do các tổ chức, cá nhân trong và ngoài địa bàn ủng hộ, chia sẻ với gia đình.
 
Được biết, trước đó vào khoảng 13 giờ ngày 9-9, chị Thà cùng con trai là Vừ Văn Thành (hiện đang học lớp 1, Trường Tiểu học Lê Hồng Phong, xã Cư Kbang) ra hồ nước cách nhà khoảng 500 m để giặt quần áo. Cháu Thành chơi trên bờ không may trượt chân ngã xuống hồ nên chị Thào lao xuống để cứu con. Tuy nhiên, do mực nước hồ sâu, cả hai mẹ con đều không biết bơi nên đã tử vong sau đó.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.