Multimedia Đọc Báo in

UBND tỉnh kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ của Sở Kế hoạch và Đầu tư

11:55, 22/09/2018
Chiều 21-9, Tổ công tác của UBND tỉnh do Chánh Văn phòng UBND tỉnh Bùi Hồng Quý làm Tổ trưởng đã tổ chức kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ, kết luận chỉ đạo của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh đối với  Sở kế hoạch và Đầu tư. 
 
Trong 6 tháng đầu năm 2018, Sở  Kế hoạch và Đầu tư đã nâng cao chất lượng tham mưu thu hút đầu tư, quản lý, xây dựng cơ chế, chính sách đầu tư các nguồn vốn. Công tác thẩm định dự án, thẩm định đấu thầu, cấp đăng ký kinh doanh, thẩm định hồ sơ để trình UBND tỉnh cấp giấy chứng nhận đầu tư… được thực hiện đúng quy trình và quy định của pháp luật. 
 
th
Ông Đinh Xuân Hà, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư phát biểu tại buổi làm việc. 
 
Bên cạnh đó, Sở đã thực hiện công khai, đầy đủ, kịp thời tất cả các thủ tục hành chính theo quy định hiện hành; công tác cải cách hành chính có nhiều chuyển biến. Sở đã tích cực áp dụng công nghệ thông tin, giảm thủ tục hành chính và thời gian giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp và người dân.
 
Từ ngày 1-1-2018 đến 15-6-2018, UBND tỉnh trực tiếp giao Sở Kế hoạch và Đầu tư 258 nhiệm vụ, trong đó đã hoàn thành 231 nhiệm vụ ( đúng hạn 218, quá hạn 13 nhiệm vụ), 27 nhiệm vụ chưa hoàn thành.
 
th
Chánh Văn phòng UBND tỉnh Bùi Hồng Quý phát biểu kết luận buổi làm việc.
 
Tổ công tác của UBND tỉnh đánh giá cao những kết quả Sở Kế hoạch và Đầu tư đã đạt được trong việc thực hiện nhiệm vụ, kết luận, chỉ đạo của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh. Bên cạnh đó, Tổ công tác cũng yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư cần tiếp tục thực hiện tốt công tác cải cách hành chính; bám sát chương trình kế hoạch công tác của UBND tỉnh và phối hợp hiệu quả với các sở, ngành, đơn vị liên quan thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; nghiên cứu tham mưu UBND tỉnh giải quyết tốt các khó khăn vướng mắc cho doanh nghiệp và quyết định các chủ trương đầu tư…
Hồng Chuyên 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc