Multimedia Đọc Báo in

Xã Ea Tu (TP. Buôn Ma Thuột) tổ chức Lễ kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9

16:18, 01/09/2018

Ngày 31-8, Đảng ủy xã Ea Tu tổ chức Lễ kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2-9 và trao giải thưởng các cuộc thi, phong trào thi đua do Đảng ủy, UBND xã phát động.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng ôn lại ý nghĩa lịch sử của Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2-9 trong hành trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời ôn lại thành tựu của Đảng bộ và nhân dân xã Ea Tu đạt được trong hơn 40 năm qua.

Các chi bộ đạt giải nhất, nhì, ba toàn đoàn trong cuộc thi Tìm hiểu lịch sử Đảng do Đảng ủy xã Ea Tu tỏ chức
Các chi bộ đạt giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn trong Cuộc thi tìm hiểu lịch sử Đảng do Đảng ủy xã Ea Tu tổ chức

Đảng ủy xã Ea Tu đã tổng kết Cuộc thi tìm hiểu lịch sử Đảng với chủ đề trọng tâm là lịch sử Đảng bộ các cấp; việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị - kinh tế - xã hội tại địa phương. Trong đó, phần thi viết phát động từ ngày 11-6 đến 10-8 đã nhận được 285 bài dự thi của đảng viên đang sinh hoạt tại các tổ chức, chi bộ trực thuộc và quần chúng nhân dân cư trú trên địa bàn; phần thi sân khấu hóa với sự tham gia của 22 đội thi đại diện cho 18 chi bộ trực thuộc và 4 tổ chức đoàn thể của xã Ea Tu.

Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cho các bài thi viết có chất lượng cao; 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 3 giải Ba và 8 giải Khuyến khích cho các đội thi thể hiện tốt trong phần thi sân khấu hóa. Kết quả tổng hợp 2 phần thi, Chi bộ buôn Ko Tam đoạt giải Nhất, Chi bộ thôn 2 đoạt giải Nhì, Chi bộ Trường Tiểu học Ngô Mây và Chi bộ thôn 4 đoạt giải Ba.

Đảng ủy xã Ea Tu tuyên dương 10 cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Đảng ủy xã Ea Tu tuyên dương 10 cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Nhân dịp này, Đảng ủy xã Ea Tu cũng đã trao Huy hiệu Đảng cho 5 đảng viên 30, 40 và 45 năm tuổi đảng; biểu dương và khen thưởng 2 tập thể, 10 cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; khen thưởng 2 điểm nhóm Tin lành và 2 dòng họ ở các buôn có nhiều đóng góp trong phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới.

Đinh Nga


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.