Multimedia Đọc Báo in

Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời về định hướng phát triển dịch vụ du lịch

22:56, 23/10/2018

Tối 22-10, Sở Nội vụ phối hợp với Đài Phát thanh –Truyền hình tỉnh và Báo Đắk Lắk tổ chức chương trình “Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời” tháng 10-2018 với chủ đề “Định hướng phát triển dịch vụ du lịch Đắk Lắk”.

Chương trình có sự tham gia của các vị khách mời là: Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Thái Hồng Hà; Chủ tịch UBND huyện Lắk Y Bang Hđơk và Phó Chủ tịch UBND huyện Buôn Đôn Y Si Thắt Ksơr.

Tại buổi tọa đàm, các vị khách mời đã chia sẻ với khán giả về tiềm năng, lợi thế, cũng như những khó khăn và định hướng phát triển du lịch thành sản phẩm dịch vụ nhằm thu hút du khách, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Các vị khách mời tại Chương trình
Các vị khách mời tham gia chương trình.

Ngoài ra, các vị khách mời cũng đã trả lời cụ thể nhiều vấn đề khán giả quan tâm đã gọi điện thoại đến chương trình như: những điểm du lịch hiện nay trên địa bàn các huyện Buôn Đôn, Lắk; kế hoạch kêu gọi thu hút đầu tư phát triển du lịch tại địa phương; kế hoạch phát triển mô hình du lịch cộng đồng, du lịch cà phê; định hướng nào để phát triển các dịch vụ du lịch gắn với bảo vệ môi trường, hướng tới phát triển bền vững...

Nguyễn Gia

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.