Multimedia Đọc Báo in

Hội chợ thương mại Đắk Lắk năm 2018 diễn ra từ ngày 8 đến 15-10

21:25, 08/10/2018

Ngày 8-10, tại TP. Buôn Ma Thuột, Hội chợ thương mại Đắk Lắk năm 2018 do Công ty TNHH Tiến Lợi phối hợp với Công ty TNHH Truyền thông và Sự kiện Pro tổ chức đã chính thức mở cửa đón khách.

Hội chợ lần này có sự tham gia của 180 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trong cả nước, với quy mô hơn 250 gian hàng, diễn ra từ ngày 8 đến hết ngày 15-10.

Tại hội chợ, có nhiều mặt hàng thuộc các ngành hàng đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ, quần áo, thực phẩm, tiêu dùng thiết yếu, hàng gia dụng, giống cây trồng… được trưng bày, bày bán phục vụ nhu cầu tìm hiểu sản phẩm, mua sắm của người tiêu dùng địa phương.

Khách tham quan, tìm hiểu sản phẩm tại hội chợ
Khách tham quan, tìm hiểu sản phẩm tại hội chợ

Bên cạnh việc giới thiệu, trưng bày sản phẩm, hội chợ, còn có các hoạt động khác như tư vấn, dùng thử sản phẩm, mua hàng tặng quà, biểu diễn văn nghệ…

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, kinh doanh và khuyến khích người tiêu dùng Đắk Lắk tìm hiểu, mua sắm các mặt hàng sản xuất trong nước.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.