Multimedia Đọc Báo in

Hội thi cán bộ an toàn giỏi ngành Điện năm 2018

12:47, 13/10/2018

Ngày 12-10, Công ty Điện lực Đắk Lắk đã tổ chức Hội thi cán bộ an toàn giỏi Công ty Điện lực Đắk Lắk  năm 2018.

Hội thi lần này có 15 thí sinh là cán bộ chuyên trách đang làm công tác an toàn điện tại các điện lực và xí nghiệp trực thuộc. Các thí sinh trải qua 3 phần thi: kiến thức về an toàn điện, xử lý tình huống và trả lời câu hỏi tự luận.

Các thí sinh tham gia phần thi lý thuyết trên máy tính...
Các thí sinh tham gia phần thi lý thuyết trên máy tính...

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Lê Văn Nam (Điện lực Cư Kuin); giải Nhì thuộc về thí sinh Tăng Trung Vinh (Điện lực Lắk); giải Ba: Vũ Ngọc Hoàng (Điện lực Ea Súp) và 2 giải Khuyến khích cho thí sinh Nguyễn Văn Hải (Điện lực Krông Pắc) và Nguyễn Văn Phúc (Điện lực Buôn Hồ). Cùng với đó, có 11 thí sinh được công nhận danh hiệu Cán bộ an toàn giỏi năm 2018.

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh đạt giải
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh đoạt giải

Hội thi là dịp để giúp cán bộ làm công tác an toàn điện nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn, đáp ứng điều kiện sản xuất với đặc thù nghiêm ngặt về an toàn của ngành điện.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.