Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Buôn Đôn kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng

19:13, 14/10/2018

 Huyện ủy Buôn Đôn vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng (16-10-1948 - 16-10-2018).

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 70 năm ngành Kiểm tra Đảng, 49 năm ngành Kiểm tra Đảng Đắk Lắk và 23 năm xây dựng và trưởng thành ngành Kiểm tra Đảng huyện Buôn Đôn.

Trong những năm qua, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Huyện ủy Buôn Đôn, cùng với các UBKT các đảng ủy cơ sở và đội ngũ cán bộ kiểm tra chuyên trách trên địa bàn luôn thực hiện tốt phương châm “công minh, chính xác, kịp thời”, lấy “xây là chính”, ngăn chặn có hiệu quả những sai phạm, khuyết điểm ngay từ đầu của các tổ chức đảng và đảng viên, góp phần tích cực ngăn ngừa, khắc phục  tình trạng tiêu cực, yếu kém trong Đảng; củng cố, nâng cao năng lực lãnh đạo của tổ chức đảng và đảng viên, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ huyện. 

Đại diện Huyện ủy Buôn Đôn tặng giấy khen cho các tập thế có thành tích xuất sắc.
Lãnh đạo Huyện ủy Buôn Đôn tặng Giấy khen cho các tập thế có thành tích xuất sắc.

Phát huy những thành tựu đã đạt được, cán bộ công chức ngành Kiểm tra Đảng huyện tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, quyết tâm góp phần cùng với Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong huyện thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra. Tiếp tục đẩy mạnh tham mưu và thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI và khóa XII, Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xứng đáng với quan điểm chỉ đạo của Đảng về công tác kiểm tra, giám sát trong giai đoạn hiện nay.

Nhân dịp này, Huyện ủy Buôn Đôn đã tặng Giấy khen cho 7 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác kiểm tra giám sát của Đảng.

Hoàng Ân

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.