Multimedia Đọc Báo in

Phường An Bình: Tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân

17:03, 11/10/2018

Sáng 11-10, Đảng ủy phường An Bình (TX. Buôn Hồ) tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, UBND với các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trong phường.

Tại buổi tiếp xúc, đối thoại đã có 30 lượt ý kiến, kiến nghị của các đại biểu với cấp ủy, chính quyền địa phương, tập trung vào một số vấn đề như: một số tổ dân phố chưa có hội trường thôn, hệ thống giao thông trên địa bàn phường còn bất cập, vài tuyến đường chưa làm gây khó khăn trong việc đi lại cho người dân, thủ tục vay vốn sinh viên, môi trường...

th
Đoàn viên phường An Bình bày tỏ tâm tư, nguyện vọng tại buổi đối thoại

Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, một số vấn đề các đại biểu phản ánh liên quan thuộc thẩm quyền địa phương đã được Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường cùng thành viên UBND phường làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại. Một số vấn đề chưa giải quyết được ngay thì người đứng đầu cấp ủy hứa tiếp tục chỉ đạo xử lý và kiến nghị lên cấp thẩm quyền cao hơn để giải quyết cho người dân.

Thùy Duyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.