Multimedia Đọc Báo in

28 sinh viên trúng thưởng chương trình khuyến mại "Agribank đồng hành cùng tân sinh viên 2018"

14:20, 13/11/2018
Ngân hàng NN-PTNT (Agribank) vừa thông báo kết quả trúng thưởng trong chương trình khuyến mại “Agribank đồng hành cùng tân sinh viên 2018". Theo đó, tại Agribank Đắk Lắk đã có 28 sinh viên trúng thưởng, chiếm 46,6% trong tổng số 60 giải thưởng của toàn chương trình. 
 
Trước đó, từ ngày 15-8-2018 đến hết ngày 31-10-2018, Agribank đã triển khai chương trình khuyến mại “Agribank đồng hành cùng tân sinh viên 2018”. Đối tượng là những tân sinh viên năm học 2018-2019 tại các trường đại học, cao đẳng mà Agribank thực hiện dịch vụ thu hộ học phí (trong đó có Trường Đại học Tây nguyên) mở tài khoản tiền gửi thanh toán để thanh toán tiền học phí và đăng ký dịch vụ thẻ (thẻ liên kết sinh viên hoặc thẻ ghi nợ nội địa), dịch vụ SMS Banking hoặc Agribank E-Mobile Banking của Agribank trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại sẽ có cơ hội trúng Giải học bổng khuyến học của Agribank (quay số xác định trúng thưởng). Giải thưởng là sổ tiết kiệm linh hoạt do Agribank phát hành, trị giá mỗi giải thưởng là 5 triệu đồng, với số lượng giải thưởng là 60 giải. 
 
Giám đốc Agribank Phòng giao dịch Đại học Tây Nguyên, Nguyễn Thị Phượng trao thưởng cho sinh viên trúng giải
Giám đốc Agribank Phòng giao dịch Đại học Tây Nguyên Nguyễn Thị Phượng trao thưởng cho sinh viên trúng giải năm 2017. (Ảnh minh họa)
 
Được biết, thời gian qua, Agribank Phòng giao dịch Đại học Tây Nguyên đã đẩy mạnh phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng và trở thành mô hình mẫu của Agribank Đắk Lắk trong việc phát triển và đưa các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại đến với học sinh, sinh viên. Một số sản phẩm dịch vụ mà đơn vị có lợi thế cạnh tranh và thu hút đông đảo sinh viên, học sinh tham gia như: thu học phí qua Internet banking, BillPayment, qua ATM, SMS Banking, Agribank E-MobileBanking… Năm 2017, riêng thu học phí đạt doanh số 80 tỷ đồng và 10 tháng đầu năm 2018 doanh thu đạt 58,3 tỷ đồng. Ngoài ra, đến cuối tháng 10-2018, đơn vị đã phát hành trên 33 nghìn thẻ các loại, chiếm trên 20% tổng số thẻ phát hành toàn chi nhánh tỉnh. Trong đó, thẻ liên kết sinh viên đạt 10.300 thẻ và là một trong số các đơn vị có số thẻ sinh viên phát hành lớn nhất trong toàn hệ thống.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.