Multimedia Đọc Báo in

Đoàn giáo viên huyện Ea H'leo đi du lịch Nha Trang gặp sạt lở đất, 5 người thương vong

21:50, 18/11/2018

Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, các giáo viên, nhân viên Trường Mầm non Tuổi Ngọc (xã Cư Amung, huyện Ea H’leo) tổ chức đi du lịch tại TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa). Trên đường về đã gặp sự cố sạt lỡ đất, khiến một bé trai tử vong và 4 người bị thương.

Chiều 18-11, cô giáo Trần Thị Hòe, Hiệu trưởng Trường Mầm non Tuổi Ngọc xác nhận, đoàn đi du lịch có 33 người, gồm 18 giáo viên, nhân viên, con của các thầy cô giáo, phụ xe và lái xe. Bé trai bị tử vong (7 tuổi) là con của nhân viên văn thư nhà trường.

Hiện trường vụ sạt lở đất. Ảnh:
Hiện trường vụ sạt lở đất. Ảnh: An Bình

Sáng ngày 18-11, đoàn rời TP. Nha Trang trở về, đến khoảng 7 giờ 30 ghé vào một quán phở, nằm phía sau vách núi để ăn sáng thì bất ngờ bức tường và vách đá đổ sập xuống. Sự việc xảy ra quá nhanh, mọi người chạy toán loạn ra khỏi quán phở để thoát thân, bức tường đã đè lên cháu L.Đ.H.H (7 tuổi) con trai của nhân viên văn thư tử vong. Vào thời điểm xảy ra sự cố, mẹ của cháu bé đang đi ra nhà vệ sinh. Sự cố sạt lở đất còn làm hai cháu bé cùng hai cô giáo trong đoàn bị thương, đã được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu.

Về việc tổ chức đi du lịch, cô giáo Hòe cho biết, nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam, Công đoàn nhà trường tổ chức chuyến tham quan, du lịch, kinh phí do các giáo viên, nhân viên đóng góp. Hiện 4 người bị thương đang được điều trị, chờ được xuất viện, riêng thi thể của cháu H. đã được gia đình đề nghị cơ quan chức năng không phẫu thuật tử thi, tiến hành làm thủ tục để mang về quê an táng.

Nguyên Hoa

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.