Multimedia Đọc Báo in

Tiếp nhận, xử lý hơn 12.500 văn bản đến, đi qua hệ thống iDesk

21:13, 17/11/2018

Từ đầu năm 2018 đến nay, Sở Nội vụ đã tiếp nhận, xử lý 10.636 văn bản đến và phát hành 2.079 văn bản đi qua hệ thống quản lý văn bản iDesk.

Đồng thời, đã giải quyết 357 thủ tục qua Hệ thống dịch vụ công trực tuyến tích hợp một cửa điện tử liên thông (iGate). Trong đó giải quyết đúng hạn 355 thủ tục, giải quyết quá hạn 2 thủ tục và đã có thư xin lỗi 2 thủ tục.

 Nhân viên Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Sở Nội vụ đang xử lý văn bản trên hệ thống
Nhân viên Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Sở Nội vụ đang xử lý văn bản trên hệ thống quản lý văn bản.

Theo đánh giá của Sở Nội vụ, hệ thống quản lý văn bản (iDesk)  đang sử dụng cơ bản ổn định, thuận tiện trong lưu trữ, gửi, nhận, trao đổi văn bản góp phần thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của đơn vị. Kết quả khai thác và sử dụng hệ thống iDesk tại Sở bước đầu đã có tác động tích cực trong việc rút ngắn thời gian chuyển, nhận văn bản, giảm thiểu chi phí trong phát hành văn bản giấy, khâu hành chính đã được đơn giản hóa, rút gọn, đặc biệt tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm văn bản nên việc tra cứu tài liệu dễ dàng, nhanh chóng, đội ngũ cán bộ, công chức luôn chủ động với công việc của mình.

 Nguyên Hoa

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.