Multimedia Đọc Báo in

Triển khai chương trình bán hàng ưu đãi gây quỹ hỗ trợ tổ chức Tết sum vầy

22:21, 16/11/2018

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam vừa phối hợp triển khai Chương trình vận động đoàn viên, người lao động mua hàng tiêu dùng ưu đãi giảm giá để hỗ trợ kinh phí tổ chức Tết sum vầy cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Chương trình được triển khai từ ngày 10-11-2018 đến hết ngày 31-1-2019 tại 63 tỉnh, thành trên cả nước. 

Theo đó, Bưu điện Việt Nam sẽ triển khai chương trình bán hàng ưu đãi giảm giá cho các đơn vị, đoàn viên và người lao động, sau đó trích một phần kinh phí để gây quỹ tổ chức Tết sum vầy. 

3123
Công nhân Cụm Công nghiệp Tân An (TP. Buôn Ma Thuột) mua hàng trong Chương trình "Ngày hội mua sắm - Vì lợi ích công nhân" do LĐLĐ tỉnh và Bưu điện tỉnh phối hợp tổ chức. (Ảnh minh họa)

Công đoàn các địa phương phối hợp với bưu điện cùng cấp tuyên truyền cho đoàn viên hiểu rõ về ý nghĩa của chương trình và tự nguyện tham gia, góp phần gây quỹ tổ chức Tết sum vầy cho người lao động khó khăn.

Đây là một trong những hoạt động nhằm cụ thể hóa thoả thuận hợp tác giữa tổ chức Công đoàn với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam về Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động đã được ký kết giữa hai đơn vị.

Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.