Multimedia Đọc Báo in

Chương trình Tình nguyện mùa đông năm 2018

15:38, 24/12/2018
Ngày 23-12, Đội Công tác xã hội tỉnh phối hợp với Hội từ thiện Sale thiện nguyện tổ chức chương trình Tình nguyện mùa đông năm 2018 tại Trường Tiểu học Ea Súp (thị trấn Ea Súp, huyện Ea Súp).
 
Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động như: hướng dẫn 6 bước rửa tay cơ bản cho học sinh; tổ chức các trò chơi team building; tặng 70 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thanh niên khuyết tật; tặng 250 phần bánh kẹo cho các em học sinh tham gia chương trình với tổng kinh phí thực hiện hơn 30 triệu đồng.   
 
Đây là hoạt động thường niên được Đội Công tác xã hội tỉnh tổ chức nhằm góp phần giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời thông qua hoạt động này, hội viên, thanh niên có thể tiếp cận thực tiễn, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc góp phần bảo đảm an sinh xã hội.
 
Một số hình ảnh tại chương trình: 
 
các em học sinh hào hứng với team building
Các em học sinh hào hứng với trò chơi team building

 

Tình nguyện viên hướng dẫn
Tình nguyện viên hướng dẫn học sinh 6 bước rửa tay cơ bản

 

Bấm móng tay cho thiếu nhi
Bấm móng tay cho các em

 

Đại diện
Tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.