Multimedia Đọc Báo in

Đào tạo giảng viên nguồn về lập kế hoạch kinh doanh khu vực miền Trung - Tây Nguyên

09:20, 09/12/2018
Từ ngày 7 đến ngày 9-12, tại TP. Buôn Ma Thuột, Trung ương Hội LHPN Việt Nam phối hợp với Hội LHPN tỉnh tổ chức tập huấn đào tạo giảng viên nguồn về lập kế hoạch kinh doanh. 
 
Các học viên tham dự lớp tập huấn
Các học viên tham dự lớp tập huấn
Tại lớp tập huấn, 100 học viên là cán bộ Hội LHPN 21 tỉnh, thành khu vực Miền Trung - Tây Nguyên đã được thông tin về một số nội dung như: kế hoạch Marketing sản xuất và nhân sự, tài chính; giới thiệu kế hoạch kinh doanh; nghiên cứu tính khả thi của ý tưởng kinh doanh; nhận diện, đánh giá rủi ro và kế hoạch điều chỉnh, hướng dẫn chuẩn bị và hoàn thiện bài giảng cho hội viên, phụ nữ tại các địa phương. 
 
PGS.TS
PGS.TS Lê Đức Niêm (Khoa Kinh tế, Trường Đại học Tây Nguyên) thông tin về một số nội dung trong kế hoạch kinh doanh
Lớp tập huấn nhằm nâng cao hiệu quả tổ chức thực hiện Đề án Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp trong thời gian tới, đồng thời nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ Hội Phụ nữ các cấp về việc hướng dẫn hội viên lập kế hoạch kinh doanh. 
 
Được biết, ngoài khu vực Miền Trung - Tây Nguyên, Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã triển khai hoạt động này ở khu vực miền Bắc (tại Bắc Ninh) và miền Nam (tại Long An). 
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.