Multimedia Đọc Báo in

Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh tổng kết công tác năm 2018

17:35, 28/12/2018

Sáng 28-12, Hội Hữu nghị Việt Nam- Campuchia tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2018 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2019.

f
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Theo đánh giá tại hội nghị, năm 2018 Hội đã làm tốt công tác tăng cường quan hệ hữu nghị, hợp tác với tỉnh bạn Mondulkiri, khẳng định được vị trí và vai trò của Hội trong công tác đối ngoại nhân dân hiện nay. Hội đã phối hợp và chỉ đạo các cấp Hội và Liên chi hội Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức được 341 buổi tuyên truyền về tình đoàn kết, hữu nghị truyền thống giữa hai nước Việt Nam- Campuchia cho nhân dân hai bên khu vực biên giới, với hơn 21.205 lượt người tham gia, học tập; chiếu phim tài liệu “Xây dựng đường biên giới hoà bình, hữu nghị, hợp tác cùng phát triển" tại các chi bộ thôn, buôn ; thực hiện các nội dung Bản ghi nhớ về hợp tác phát triển hữu nghị nhân dân giữa hai Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh Đắk Lắk và Campuchia - Việt Nam tỉnh Mondulkiri giai đoạn 2017 - 2022; biên soạn và phát hành tài liệu Công tác Biên giới lãnh thổ Việt Nam - Campuchia; lập Dự án đào tạo kiến thức văn hoá cho con em cán bộ và lao động nghèo của tỉnh Mondulkiri ...

Năm 2019, Hội tiếp tục phối hợp với các cấp Hội và Liên chi hội Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức tuyên truyền về công tác phân giới cắm mốc, các Hiệp định, Hiệp ước, Quy chế về biên giới; phổ biến các nội dung trong Bản ghi nhớ giai đoạn 2017 - 2022… để nâng cao ý thức trách nhiệm của hội viên và nhân dân trong việc tham gia xây dựng địa bàn biên giới vững mạnh, bảo vệ vững chắc chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, an ninh biên giới Tổ quốc.

f

Đại diện các tập thể có thành tích xuất sắc nhận Giấy khen của Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh.

Nhân dịp này, Hội đã khen thưởng cho 2 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng tổ chức và hoạt động Hội năm 2018.

Tuyết Mai


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.