Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2018

22:38, 18/12/2018

Tối 18-12, tại  Công viên Ama Thuột (72 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột), Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) phối hợp với Sở Công thương tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội chợ HVNCLC năm 2018.

 Hội chợ có sự tham gia của gần 170 doanh nghiệp trong cả nước với hơn 200 gian hàng. Các  sản phẩm đạt danh hiệu HVNCLC tham gia hội chợ lần này đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã, thuộc các ngành hàng gia dụng, kim khí điện máy, trang trí nội thất, văn phòng phẩm, thực phẩm, dược phẩm; hàng dệt may, da giày, hóa mỹ phẩm, hàng thủ công mỹ nghệ…  

Ông Nguyễn Văn Nghiêm, Phó Giám đốc Sở Công thương phát biểu khai mạc hội chợ
Ông Nguyễn Văn Nghiêm, Phó Giám đốc Sở Công thương phát biểu khai mạc Hội chợ.

Diễn ra đến hết ngày 23-12, ngoài việc bày bán, giới thiệu sản phẩm, Hội chợ còn có các hoạt động như “Góc Phiên chợ Xanh tử tế” với rất nhiều các mặt hàng là nông đặc sản sạch từ nhiều vùng miền trên cả nước đến giới thiệu với người tiêu dùng; “Chuyến xe bất ngờ” với trên 500 sản phẩm miễn phí/ngày từ các doanh nghiệp tham gia hội chợ tặng ngươì tiêu dùng địa phương, Giờ Vàng đồng giá” và khu hàng giảm giá diễn ra từ 10h00– 10h30 và 16h00 – 16h30 hằng ngày với nhiều sản phẩm có giá chỉ 20.000 đồng; Chương trình “Đại hội Bếp chiến” – nơi có 10 đội chơi sẽ trổ tài chế biến các món ăn và thành phần ban giám khảo là những khách hàng đến tham quan, mua sắm tại hội chợ…

Đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ
Đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ

Được biết, đây là kỳ Hội chợ HVNCLC lần thứ 5 được tổ chức tại tỉnh Đắk Lắk qua đó giúp người tiêu dùng địa phương tiệm cận hơn với các sản phẩm HVNCLC và nhận diện các thương hiệu uy tín.

Ngươì tiêu dùng đến tìm hiểu, mua sắm sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao tại hội chợ
Người tiêu dùng đến tìm hiểu, mua sắm sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao tại Hội chợ

Dịp này, Ban tổ chức cùng các doanh nghiệp cũng đã trao quà cho 20 học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn. Đây là những phần quà góp phần tiếp sức giúp các em đến trường.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.