Multimedia Đọc Báo in

Quỹ Thiện Tâm trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo huyện Ea Kar

14:44, 02/12/2018

Ngày 30-11, Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup đã phối hợp với UBND huyện Ea Kar và Hội Chữ thập đỏ các cấp tổ chức trao học bổng năm học 2018-2019 cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện.

Đại diện lãnh đạo huyện EaKar cùng đại diện Tập đoàn Vingroup trao học bổng từ Quỹ Thiện Tâm cho các em học sinh huyện EaKar.jpg
Đại diện Tập đoàn Vingroup, lãnh đạo UBND huyện Ea Kar và Hội Chữ thập đỏ các cấp trao học bổng từ Quỹ Thiện Tâm cho học sinh huyện Ea Kar

Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup đã xét tài trợ học bổng cho 20 em, trong đó có 19 học sinh và 1 sinh viên của huyện Ea Kar có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi. Trong thời gian 9 tháng của năm học này, mỗi học sinh, sinh viên sẽ nhận học bổng 500.000 đồng/tháng. Tổng số tiền học bổng được trao tặng là 90 triệu đồng.

Được biết, đây là năm thứ 4 Quỹ Thiện Tâm đồng hành, trao học bổng cho tổng số 65 học sinh, sinh viên nghèo trên địa bàn huyện Ea Kar với tổng số tiền 287 triệu đồng.

Xuân Thao

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.