Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn chính sách giảm nghèo, việc làm và xuất khẩu lao động

21:43, 19/12/2018

Ngày 19-12, tại huyện Ea Kar, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) đã tổ chức Hội nghị tập huấn chính sách giảm nghèo, việc làm và xuất khẩu lao động cho lãnh đạo UBND, cán bộ LĐ-TB&XH, cán bộ làm công tác giảm nghèo và trưởng thôn, buôn của 16 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

3123
Các đại biểu tham dự tập huấn

Các đại biểu được truyền đạt những nội dung gồm: hệ thống chính sách xã hội đến năm 2020 theo Nghị quyết 15-NQ/TW ngày 1-6-2012 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI; một số chính sách hỗ trợ cho người lao động về việc làm; công tác tư vấn, tìm kiếm việc làm trong tỉnh, ngoại tỉnh và xuất khẩu lao động; xuất khẩu lao động tại thị trường Nhật Bản…

Các cán bộ cơ sở được hướng dẫn kỹ năng, nghiệp vụ về công tác tuyên truyền, tư vấn xuất khẩu lao động, góp phần nâng cao hiệu quả tuyên truyền, thông tin về thị trường lao động trong và ngoài nước để người dân nắm bắt, lựa chọn và đăng ký tham gia xuất khẩu lao động.

Xuân Thao

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.