Multimedia Đọc Báo in

210 gốc chanh dây của một hộ dân ở huyện Cư M'gar vô cớ bị chặt ngang gốc

15:06, 18/01/2019

Công an huyện Cư M’gar cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc vườn chanh dây của một hộ dân vô cớ bị chặt ngang gốc, không thể phát triển trở lại được.

Theo chị Nguyễn Thị Ngọc Thư (thôn Tiến Cường, xã Quảng Tiến), lúc 15 giờ ngày 17-1, khi ra thăm vườn cây (tại khu vực đất thuộc tuyến đường liên xã Quảng Tiến - Ea M’nang) thì phát hiện gần như toàn bộ vườn chanh dây bị chặt hạ. Trên diện tích 3 sào, vườn có tổng cộng 221 gốc chanh dây thì có đến 210 gốc bị chặt đứt ngang đoạn cách mặt đất khoảng 20cm.

Vườn chanh dây bị chặt ngang gốc, chết tức tưởi
Vườn chanh dây bị chặt ngang gốc, chết tức tưởi

Vườn chanh dây này được gia đình chị Thư trồng từ giữa năm 2018 và đang ra quả non, chuẩn bị cho thu hoạch. Theo chị Thư, ước tính, thiệt hại khoảng 300 triệu đồng. Hiện Công an huyện Cư M'gar đang tiến hành điều tra, làm rõ.

 Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.