Multimedia Đọc Báo in

Ấm áp Chương trình Xuân biên cương năm 2019

16:21, 31/01/2019
Ngày 30-1, tại Trường Tiểu học Nguyễn Đình Chiểu (xã Ia R’vê, huyện Ea Súp), Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh, Cụm thi đua số 4 và Huyện Đoàn Ea Súp tổ chức Chương trình Xuân biên cương 2019.
 
Đại diện Tỉnh Đoàn và Bộ đội Biên phòng tỉnh tặng quà
Đại diện Tỉnh Đoàn tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó
Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 50 suất quà cho các gia đình chính sách; tặng 5 xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó; tặng 50 áo ấm và 1.600 bánh chưng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Tổng kinh phí thực hiện chương trình hơn 50 triệu đồng.
 
Đoàn viên thanh niên và cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Ia R'vê tham gia gói bánh chưng
Đoàn viên thanh niên và cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Ia R'vê tham gia gói bánh chưng
Trong khuôn khổ chương trình, đoàn viên thanh niên đã tham gia gói bánh chưng; tổ chức các gian hàng trò chơi dân gian cho thiếu nhi; kết nạp Đoàn cho 38 thanh niên ưu tú của xã Ia Lốp, xã Ia R'vê và Trường Trung học phổ thông Ea Rốk tại cột mốc số 42.
 
Tổ chức trò chơi dân gian cho các em thiếu nhi
Tổ chức trò chơi dân gian cho các em thiếu nhi
Nhân dịp này, Thường trực Tỉnh Đoàn cũng đã đến thăm tặng quà Đồn Biên phòng Ea H'leo và Làng Thanh niên lập nghiệp, xã Ia Lốp.
 
Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Nguyễn Ngọc Hoàng thăm, chúc Tết
Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Nguyễn Ngọc Hoàng thăm, chúc Tết tại Làng Thanh niên lập nghiệp
Chương trình là hoạt động thường niên nhằm nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh thiếu nhi về chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ quốc gia, về vị trí đặc biệt quan trọng của biên giới trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của đất nước. Qua đó, khơi dậy tình cảm và ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời, tăng cường công tác phối hợp, hỗ trợ, tạo sự đoàn kết, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa đoàn viên, thanh niên trong tỉnh với đoàn viên, thanh niên Bộ đội Biên phòng và các xã thuộc vùng biên giới.
 
Vân Anh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.