Multimedia Đọc Báo in

Ban Dân vận Tỉnh ủy thăm và tặng quà Tết tại huyện Lắk

17:47, 25/01/2019

Ngày 25-1, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tổ chức thăm và tặng quà Tết các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, hộ nghèo tại xã Krông Nô và Đắk Phơi, huyện Lắk.

Đồng chí H’Kim Hoa Byă Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng H’Nar Ông, 93 tuổi ở buôn Pai Ar, xã Đắk Phơi và tặng 32 suất quà (trị giá 300 nghìn đồng/suất) cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng và hộ nghèo trên địa bàn xã Đắk Phơi.

H’Kim Hoa Byă Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng H’Nar Ông, 93 tuổi ở buôn Pai Ar, xã Đắk Phơi

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy H’Kim Hoa Byă ân cần hỏi thăm sức khỏe Mẹ Việt Nam Anh hùng H’Nar Ông ở buôn Pai Ar, xã Đắk Phơi.

Tại xã Krông Nô, đoàn đã trao 100 suất quà (trị giá 500 nghìn đồng/suất) cho các gia đình thuộc hộ nghèo trên địa bàn hai buôn Lăch Đơng và Liêng Krắk.

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy H’Kim Hoa Byă tặng quà cho các gia đình thuộc hộ nghèo tại buôn Lăch Đơng, xã Krông Nô.

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy H’Kim Hoa Byă tặng quà các gia đình thuộc hộ nghèo tại buôn Lăch Đơng, xã Krông Nô.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và gửi lời chúc mừng năm mới Kỷ Hợi 2019 đến các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, đồng chí cũng bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước những mất mát, hy sinh của các gia đình chính sách, người có công vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Đoàn công tác của Ban Dân vận tỉnh ủy tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng và hộ nghèo trên địa bàn xã Đắk Phơi.

Đoàn công tác của Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng và hộ nghèo trên địa bàn xã Đắk Phơi.

Đồng chí đề nghị cấp ủy đảng, chính quyền, các địa phương trên địa bàn huyện Lắk tiếp tục làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn. Đồng thời mong muốn các gia đình chính sách, người có công, người nghèo trên địa bàn huyện đón một mùa xuân thật vui tươi, phấn khởi và tiếp tục phát huy truyền thống quê hương cách mạng, gương mẫu trong đời sống, tích cực lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Khả Lê

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.