Multimedia Đọc Báo in

Đại hội Câu lạc bộ Hưu trí và người cao tuổi tỉnh, nhiệm kỳ 2019 – 2024

17:14, 04/01/2019
Sáng ngày 4-1, Câu lạc bộ Hưu trí và người cao tuổi tỉnh tổ chức Đại hội, nhiệm kỳ 2019 – 2024. 
 
Dự Đại hội có Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Trần Quốc Cường; đại diện Sở Lao động – Thương binh và Xã hội cùng đông đảo hội viên là cán bộ hưu trí, người cao tuổi sinh sống trên địa bàn tỉnh.
 
Các đại biểu tham dự Đại hội
Các đại biểu tham dự Đại hội
 
Nhiệm kỳ 2013 – 2018, Câu lạc bộ Hưu trí và người cao tuổi tỉnh đã không ngừng được củng cố, hoàn thiện , thu hút ngày càng đông đảo cán bộ hưu trí và người cao tuổi trên địa bàn tỉnh tham gia. 
 
Hiện Câu lạc bộ Hưu trí và người cao tuổi tỉnh có 600 hội viên, 8 câu lạc bộ trực thuộc: Bóng bàn, Văn nghệ, Thơ, Cờ tướng – Cờ vua, Vũ điệu dưỡng sinh, Thái cực quyền, Cầu lông, Câu cá thư giãn. Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ luôn quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần; kịp thời thăm hỏi, động viên hội viên khó khăn, hoạn nạn; thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu, tổ chức các giải thi đấu để tạo môi trường cho hội viên rèn luyện sức khoẻ, thể chất, “sống vui, sống khoẻ, sống có ích”…
 
Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ ra mắt Đại hội
Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ ra mắt Đại hội
 
Nhiệm kỳ 2019 – 2024, Câu lạc bộ sẽ tiếp tục duy trì hoạt động và phát triển thêm các Câu lạc bộ trực thuộc; hằng năm tổ chức giao lưu nội bộ và giao lưu với đơn vị bạn .
 
Đại hội đã bầu ra Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ nhiệm kỳ 2019 – 2024 gồm 9 thành viên, ông Hà Công Bình được bầu làm Chủ nhiệm.
 
Đại diện Sở Lao động – Thương binh và Xã hội trao Giấy khen tặng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng và phát triển Câu lạc bộ
Đại diện Sở Lao động – Thương binh và Xã hội trao Giấy khen tặng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Câu lạc bộ
 
Nhân dịp này, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã trao Giấy khen tặng 3 tập thể, 4 cá nhân có thành tích xuất sắc thực hiện nhiệm vụ xây dựng và phát triển Câu lạc bộ Hưu trí và người cao tuổi, nhiệm kỳ 2013 – 2018.
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.