Multimedia Đọc Báo in

Diễn đàn "Xây dựng tình bạn đẹp – nói không với bạo lực học đường"

14:28, 10/01/2019

Ngày 9-1, Trường THPT Ea Súp (Thị trấn Ea Súp) phối hợp với Huyện Đoàn Ea Súp tổ chức diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp – nói không với bạo lực học đường” và kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống học sinh – sinh viên Việt Nam (9-1-1950 – 9-1-2019).

Tham dự diễn đàn có hơn 1.100 học sinh, cán bộ giáo viên Trường THPT Ea Súp.

Tại diễn đàn, các em học sinh đã tổ chức sân khấu hóa, vẽ tranh, làm video, thuyết trình với chủ đề "Xây dựng tình bạn đẹp – nói không với bạo lực học đường".

Các lớp tham dự các phần thi về chủ đề Xây dựng tình bạn đẹp - nói không với bạo lực học đường.
Các lớp tham dự các phần thi về chủ đề Xây dựng tình bạn đẹp - nói không với bạo lực học đường.

Các em cũng được lãnh đạo trường, Huyện Đoàn, Công an huyện giải đáp các thắc mắc; tư vấn, hướng dẫn các biện pháp để hạn chế bạo lực học đường, cách xử lý tình huống khi gặp tình trạng bạo lực học đường…

Cũng tại diễn đàn, Đoàn trường đã tổ chức ôn lại truyền thống 69 năm Ngày truyền thống học sinh – sinh viên Việt Nam để các em học sinh tại trường ý thức rõ hơn nhiệm vụ, trách nhiệm của học sinh - sinh viên trong thời đại mới.

Thùy Dung

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.