Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết các đơn vị

16:42, 24/01/2019

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ngày  24-1, Đoàn công tác của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết một số đơn vị đứng chân trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Đoàn đã đến thăm và chúc Tết Công an tỉnh, Phòng Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh), Tiểu đoàn huấn luyện cơ động (thuộc Bộ Công an), Trường Văn hóa 3 – Bộ Công an, Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh và Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục, hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh.

a
Đoàn đến thăm và chúc Tết Công an tỉnh.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Phạm Minh Tấn đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của các cơ quan, đơn vị đã góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của địa phương trong thời gian qua. Bước sang năm mới 2019, đồng chí chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới “An khang, thịnh vương” đến cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên chức và người lao động các đơn vị, địa phương; đồng thời, động viên các đơn vị cố gắng vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

a
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn trao quà tặng Trường Văn hóa 3 - Bộ Công an 

Tiếp đoàn đến thăm và chúc Tết, lãnh đạo các đơn vị cũng báo cáo nhanh kết quả đạt được trong năm 2018; công tác trực, sẵn sàng chiến đấu, chuẩn bị cơ sở vật chất và tổ chức các hoạt động vui Xuân, đón Tết cho cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức và người lao động. Đại diện các đơn vị cũng gửi lời cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã quan tâm, tạo điều kiện để đơn vị thực hiện nhiệm vụ, góp phần xây dựng và bảo vệ quê hương ngày càng giàu mạnh.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên Báo Đắk Đắk ghi lại trong chuyến thăm và chúc Tết các đơn vị trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột của đoàn:

a
Lãnh đạo tỉnh trao quà tặng Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục, hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh

 

a
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn trao quà tặng Bệnh viên Y học cổ truyền tỉnh 

 

a
Giám đốc Công an tỉnh Đại tá Vũ Hồng Văn bày tỏ sự vui mừng và cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đã đến thăm và chúc Tết đơn vị.

Thúy Hồng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.