Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết các cơ quan, đơn vị

13:58, 30/01/2019

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, sáng 30-1, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Phan Xuân Lĩnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Đoàn đến thăm, chúc Tết và tặng quà Báo Đắk Lắk.
Đoàn công tác đến thăm, chúc Tết và tặng quà Báo Đắk Lắk.

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà các cơ quan, đơn vị: Trường Quân sự địa phương; Đài Phát sóng khu vực Tây Nguyên; Trường Phổ thông dân tộc nội trú Tây Nguyên (Bộ Quốc phòng); Đài Phát thanh - Truyền hỉnh tỉnh; Công ty Điện lực Đắk Lắk; Báo Đắk Lắk. 

Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Phan Xuân Lĩnh chúc Tết, tặng quà Trường Quân sự địa phương.
Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Phan Xuân Lĩnh (bên trái) chúc Tết, tặng quà Trường Quân sự địa phương.

Tại các nơi đến thăm, Đoàn công tác đã được nghe lãnh đạo các cơ quan, đơn vị báo cáo nhanh kết quả đã đạt được trong năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2019; công tác chuẩn bị cơ sở vật chất và tổ chức các hoạt động vui Xuân, đón Tết cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động…

Đoàn công tác chúc Tết, tặng quà Trường phổ thông dân tộc nội trú Tây Nguyên.
Đoàn công tác chúc Tết, tặng quà Trường Phổ thông dân tộc nội trú Tây Nguyên.

Thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Phan Xuân Lĩnh đã biểu dương những kết quả tích cực mà các cơ quan, đơn vị đạt được trong năm vừa qua và động viên các đơn vị, địa phương tiếp tục nỗ lực vượt khó, đoàn kết để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Đại diện Đài phát thanh- Truyền hỉnh tỉnh báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ của đơn vị với Đoàn công tác
Đại diện Đài Phát thanh- Truyền hỉnh tỉnh báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ của đơn vị với Đoàn công tác

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Đoàn công tác đã chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng đến các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cùng gia đình, người thân sức khỏe và gặt hái nhiều thành công.

Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Phan Xuân Lĩnh chúc Tết, tặng quà Công ty Điện lực Đắk Lắk.
Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Phan Xuân Lĩnh chúc Tết, tặng quà Công ty Điện lực Đắk Lắk.

Đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đã gửi lời cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã quan tâm, tạo điều kiện cho các đơn vị trong việc thực hiện nhiệm vụ của mình; đồng thời gửi lời kính chúc các lãnh đạo tỉnh dồi dào sức khỏe và đón Tết đầm ấm, an vui.

Đoàn công tác chụp hình lưu niệm cùng cán bộ, công nhân viên của Đài phát sóng khu vực Tây Nguyên.
Đoàn công tác chụp hình lưu niệm cùng cán bộ, công nhân viên của Đài Phát sóng khu vực Tây Nguyên.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.