Multimedia Đọc Báo in

Ủy ban MTTQ tỉnh thăm, chúc Tết Họ đạo Cao Đài

22:58, 15/01/2019
Chiều 15-1, Đoàn công tác của Ủy ban MTTQVN tỉnh do Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh H'Mai Knul làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết một số Họ Đạo Cao Đài nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019.
 
Đoàn công tác
Đoàn công tác đến thăm, chúc Tết tại Họ đạo Cao Đài Trung Điền ở xã Quảng Điền, huyện Krông Ana...
 
Đoàn đã đến thăm Họ đạo Cao Đài Trung Điền (ở xã Quảng Điền, huyện Krông Ana); các Họ đạo Cao Đài: Truyền Giáo Trung Hòa, Tây Ninh, Chơn Lý (ở TP. Buôn Ma Thuột).
 
Thay mặt Đoàn công tác, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh H'Mai Knul đã thăm hỏi, động viên, trao quà tặng các chức sắc, chức việc của các Họ đạo Cao Đài; gửi lời chúc các chức sắc, chức việc, các tín đồ của các Họ đạo Cao Đài đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi an lành, vui tươi, hạnh phúc; đồng thời mong muốn các chức sắc, chức việc, tín đồ sẽ tiếp tục tham gia tích cực phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển, giàu đẹp...
 
... và Họ Đạo Cao Đài Truyền Giáo Trung Hòa
... và Họ Đạo Cao Đài Truyền Giáo Trung Hòa
 
 Được biết, từ ngày 16 đến 18-1, các Đoàn công tác của Ủy ban MTTQVN tỉnh sẽ tiếp tục đến thăm, chúc Tết các Giáo hội Tôn giáo và đạo Cao Đài trên địa bàn toàn tỉnh.
 
Quỳnh Anh
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.