Multimedia Đọc Báo in

Hộ nghèo được vay tối đa 100 triệu đồng

13:17, 23/02/2019
Thống đốc Ngân hàng Nhà nước kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội vừa ký ban hành Quyết định số 12/QĐ-HĐQT về việc nâng mức cho vay và thời hạn cho vay tối đa đối với hộ nghèo đáp ứng nhu cầu vốn phục vụ sản xuất kinh doanh.
 
Theo đó, kể từ ngày 1-3-2019, Ngân hàng Chính sách xã hội nâng mức cho vay tối đa đối với hộ nghèo từ 50 triệu đồng/hộ lên 100 triệu đồng/hộ vay không phải bảo đảm tiền vay. Đồng thời, nâng thời hạn cho vay tối đa lên 120 tháng phù hợp với quá trình sinh trưởng và phát triển của các đối tượng đầu tư dài hạn.
 
Một hộ nghèo ở huyện Krông Bông được vay vốn từ Ngân hàng Chính sách xã hội
Một hộ nghèo ở huyện Krông Bông được vay vốn từ Ngân hàng Chính sách xã hội để mở rộng chăn nuôi
 
Được biết, đến nay dư nợ cho vay tại Ngân hàng Chính sách xã hội Đắk Lắk là trên 4 nghìn tỷ đồng, trong đó dư nợ cho vay ưu đãi hộ nghèo ước đạt gần 1.400 tỷ đồng.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.