Multimedia Đọc Báo in

Hội LHPN tỉnh và SeaBank ký kết thỏa thuận hợp tác

16:53, 19/02/2019
Hội LHPN tỉnh và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á chi nhánh Đắk Lắk (SeaBank) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác tạo điều kiện cho hội viên, phụ nữ tiếp cận tài chính an toàn góp phần ngăn chặn và đẩy lùi “tín dụng đen”.
 
Đại diện hai đơn vị ký kết thỏa thuận hợp tác
Đại diện hai đơn vị ký kết thỏa thuận hợp tác
Theo đó, SeaBank sẽ đồng hành cùng hội viên phụ nữ trong tỉnh với vai trò là kênh cung cấp nguồn vốn vay lãi suất ưu đãi cho các cá nhân, hộ kinh doanh cá thể, các doanh nghiệp, hợp tác xã được Hội LHPN tỉnh giới thiệu vay vốn. Các sản phẩm dịch vụ bao gồm: Gói tài khoản ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp, các sản phẩm tín dụng dành cho doanh nghiệp và khách hàng cá nhân với ưu đãi vượt trội so với các sản phẩm dịch vụ thông thường. Đồng thời, các sản phẩm tín dụng của SeaBank dành cho doanh nghiệp do phụ nữ khởi nghiệp cũng được áp dụng với thời gian vay vốn ưu đãi, lãi suất giảm 0,5% (khi khoản vay thỏa mãn yêu cầu về thời gian vay) so với biểu lãi suất hiện hành, tài sản bảo đảm đa dạng. 
 
Hội LHPN tỉnh sẽ phối hợp với SeaBank và các ngành có liên quan tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ Hội, cán bộ Tổ vay vốn; tổ chức các hoạt động nâng cao kiến thức, phổ biến kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh, đào tạo nghề cho hội viên; hướng dẫn hội viên sử dụng vốn hiệu quả, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc tổ chức thực hiện, bảo đảm nguồn vốn vay được sử dụng đúng mục đích.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.