Multimedia Đọc Báo in

Tăng cường tuyên truyền về việc phân luồng giao thông trên đường tránh phía Tây TP. Buôn Ma Thuột

15:46, 22/02/2019

Ông Trần Thủ, Chánh Thanh tra Sở Giao thông vận tải cho biết, từ ngày 21 đến 28-2-2019, đơn vị sẽ tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến các thông tin về việc phân luồng giao thông trên đường tránh phía Tây TP. Buôn Ma Thuột cho các doanh nghiệp vận tải, bến xe trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, Thanh tra sở tổ chức tuyên truyền tại một số đơn vị như: Bến xe liên tỉnh, Bến xe phía Nam TP. Buôn Ma Thuột, Công ty TNHH vận tải ô tô An Phước… các nội dung trong văn bản số 1119/UBND-CN, ngày 1-2-2019 của UBND tỉnh về việc thông xe, phân luồng đường vành đai phía Tây TP. Buôn Ma Thuột (nay là đường 10-3 và đường 30-4).

d
Thanh tra Sở Giao thông vận tải tuyên truyền cho các lái và phụ xe tại Công ty TNHH Vận tải ô tô An Phước

Đặc biệt, tuyên truyền rõ quy định từ 1-3-2019, lực lượng chức năng sẽ xử phạt các loại xe khi lưu thông vào trung tâm thành phố trong khung giờ quy định. Cụ thể, cấm các loại xe khách trên 30 chỗ ngồi và xe tải có tổng tải trọng từ 10 tấn trở lên lưu thông trên đường Nguyễn Tất Thành, Đinh Tiên Hoàng và Lê Duẩn trong thời gian từ 6 giờ đến 22 giờ. Riêng xe hợp đồng, xe đưa đón cán bộ, nhân viên, công nhân, học sinh, xe tham quan du lịch trên 30 chỗ ngồi, xe buýt được phép hoạt động trong nội thành TP. Buôn Ma Thuột; xe chở vật tư, thiết bị thi công các công trình, dự án của tỉnh và TP. Buôn Ma Thuột trong khu vực nội thành không làm ảnh hưởng đến an toàn giao thông, trật tự công cộng và không thể thi công ban đêm chỉ được hoạt động trong thời gian từ 6 đến 18 giờ khi đã có Giấy phép lưu hành.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.