Multimedia Đọc Báo in

Tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019

17:38, 14/02/2019

UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân tỉnh năm 2019.

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân sẽ được tổ chức vào thứ Bảy ngày 23-3-2019 tại các địa điểm công cộng trên địa bàn xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh.

Giải Việt dã toàn quốc và Marathon
Các vận động viên tham gia giải Việt dã toàn quốc và Marathon "Giải Báo Tiền phong" tổ chức tại Đắk Lắk. Ảnh: Internet.

Tất cả các xã, phường, thị trấn, cơ quan, đoàn thể, trường học, đơn vị quân đội, công an và doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn đều tham gia. UBND tỉnh đặt mục tiêu mỗi xã, phường huy động tối thiểu 10% tổng số dân cư sinh sống trên địa bàn tham gia Ngày chạy Olympic. Chương trình ngày chạy Olympic gồm chạy đồng hành tối thiểu 1 km, hoặc có thể tổ chức thi chạy giữa các khối hoặc lồng ghép tổ chức thi đấu các giải chạy thể thao quần chúng. 

Qua hoạt động này, nhằm động viên đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia luyện tập thể dục thể thao và hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” trong thế hệ trẻ, góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết  toàn dân.

 Gia Nguyên

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.