Multimedia Đọc Báo in

Trường Đại học Tây Nguyên: Hội nghị đối thoại đại biểu sinh viên

17:29, 28/02/2019
Sáng 28-2, Trường Đại học Tây Nguyên đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo trường với hơn 300 đại biểu đại diện cho học sinh, sinh viên nhà trường năm học 2018-2019.
 
Tại hội nghị, Ban giám hiệu và các phòng ban chuyên môn của trường đã thông tin đến học sinh, sinh viên những nội dung, thông tin về công tác sinh viên, công tác đào tạo, công tác khảo thí… Cùng với đó, đại diện nhà trường cũng đã giải đáp 15 ý kiến thắc mắc của học sinh, sinh viên về một số vấn đề như: những khó khăn trong việc học theo tín chỉ, trang thiết bị phục vụ việc học, việc chọn môn học thể chất theo nhu cầu... 
 
Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Tây Nguyên trả lời thắc mắc của học sinh, sinh viên
Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Tây Nguyên trả lời thắc mắc của học sinh, sinh viên
 
Thông qua hội nghị này, nhà trường cũng mong muốn học sinh, sinh viên tiếp tục phát huy sức trẻ, sáng tạo, năng động trong học tập và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của trường.
 
H’Ne
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.