Multimedia Đọc Báo in

Báo Đắk Lắk đoạt 2 giải tại Hội báo toàn quốc năm 2019

08:27, 18/03/2019

Chiều ngày 17-3, Hội Báo toàn quốc năm 2019 đã bế mạc, sau 3 ngày diễn ra sôi nổi tại Bảo tàng Hà Nội.

Đến dự có Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình; lãnh đạo các bộ, ban, ngành của Trung ương và UBND TP. Hà Nội.

ảnh
Ông Lê Mạnh Hùng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương trao giải B về Bìa báo Tết đẹp cho các đơn vị

Trong ba ngày diễn ra, từ 15 đến 17-3, Hội báo toàn quốc đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của gần 200 đơn vị bao gồm cơ quan báo chí, các cấp Hội Nhà báo từ Trung ương đến địa phương, các cơ sở đào tạo báo chí; 8 cụm Hội Nhà báo tỉnh, thành phố; 9 Hội Nhà báo địa phương có gian trưng bày riêng rất có bản sắc. Hội báo năm nay đã đón nhiều lãnh đạo các b,ộ ban, ngành Trung ương, TP. Hà Nội và một số địa phương đến tham quan, giao lưu với những người làm báo; hàng nghìn lượt người đã tham quan, đọc báo, giao lưu với những người làm báo, tăng thêm sự gắn bó giữa báo chí với công chúng…

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã các giải thưởng, gồm: 76 giải “Gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc”; 76 giải “Bìa báo Tết đẹp”; 20 giải “Giao diện đẹp dành cho báo điện tử dịp Tết Kỷ Hợi”; 43 giải “Chương trình phát thanh, chương trình truyền hình ấn tượng dịp Tết Kỷ Hợi”; 23 giải “Công trình nghiên cứu khoa học về nghiệp vụ báo chí”; 51 giải “Phóng sự xuất sắc về đề tài môi trường, biến đổi khí hậu, phòng chống thiên tai năm 2018”.

ảnh

Ông Nguyễn Đức Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam chụp hình lưu niệm với các báo đạt giải trong Hội báo toàn quốc năm 2019

Báo Đắk Lắk được trao giải B về giải Bìa báo Tết đẹp và giải B về Phóng sự xuất sắc về đề tài môi trường và biến đổi khí hậu năm 2018 (Tác phẩm "Khoanh vùng cấm khai thác cát: Mạnh tay để bảo vệ bờ sông" của phóng viên Thúy Hồng). Cụm thi đua Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên được trao giải A về Gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc.

Minh Thuận

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.