Multimedia Đọc Báo in

Bảo tàng Đắk Lắk trưng bày chuyên đề "Hội tụ Ba miền Di sản".

16:49, 05/03/2019

Trong dịp Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019 và kỷ niệm 44 năm Chiến thắng Buôn Ma Thuột (10-3-1975 – 10-3-2019), Bảo tàng Đắk Lắk phối hợp với Bảo tàng Bắc Giang và Cà Mau tổ chức trưng bày chuyên đề: “Hội tụ Ba miền Di sản” từ ngày 8-3 đến ngày 16-3.

Chuyên đề trưng bày, giới thiệu hơn 150 hình ảnh, tư liệu, hiện vật đặc sắc của 3 loại hình Di sản Văn hóa phi vật thể đã được UNESCO công nhận (Dân ca quan họ, Đờn ca tài tử và Không gian Văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên). Đặc biệt, tại đây sẽ diễn ra nhiều hoạt động trải nghiệm, trình diễn, giao lưu trực tiếp với các nghệ nhân am hiểu các loại hình Di sản Văn hóa phi vật thể nói trên.

Trải...
Trải nghiệm với cồng chiêng Tây Nguyên...

 

Quan họ...
và hát quan họ Bắc Ninh

Đây là hoạt động nhằm tôn vinh, phát huy và kết nối các giá trị văn hóa, lịch sử của mỗi địa phương; tăng cường, thúc đẩy sự liên kết, xúc tiến, quảng bá hình ảnh du lịch của các vùng miền, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của du khách trong nước và quốc tế đến tham dự Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019.
                                                                                  

Phương Đình
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.