Multimedia Đọc Báo in

Diễn đàn thanh niên huyện Krông Năng năm 2019

14:59, 21/03/2019
Sáng 21-3, Huyện Đoàn Krông Năng đã tổ chức Diễn đàn thanh niên - tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác và cán bộ, công chức, viên chức trẻ tiêu biểu năm 2019.
 
Đến dự có Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Y Bion Niê; Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Văn Lượm cùng lãnh đạo các ban, ngành liên quan.
 
Quang cảnh diễn đàn thanh niên.
Quang cảnh diễn đàn thanh niên.
 
Tại diễn đàn thanh niên, đại diện các tổ chức cơ sở Đoàn đã bày tỏ quan điểm, tâm tư, nguyện vọng của thanh niên trong thời đại mới như: việc huy động các nguồn lực xã hội, xã hội hóa kinh phí để tổ chức các hoạt động của thanh - thiếu nhi; giải pháp duy trì hiệu quả sinh hoạt chi đoàn, chi hội; phát huy vai trò của thanh niên trong việc tham gia phong trào “Chung tay xây dựng nông thôn mới”; giải pháp tập hợp, đoàn kết thanh niên; giải pháp tổ chức hiệu quả các hoạt động tuyên truyền, giáo dục trong thanh niên là học sinh; giải pháp duy trì sinh hoạt các câu lạc bộ, đội, nhóm theo sở thích của thanh niên trong nhà trương; nâng cao hiệu quả tổ chức các hoạt động cho thiếu nhi tại địa bàn dân cư…
 
1
Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Y Bion Niê trao đổi với đoàn viên, thanh niên tại diễn đàn.

Tại diễn đàn, Huyện Đoàn cũng đã tổ chức tuyên dương, tôn vinh 30 điển hình tiên tiến là những gương thanh niên có thành tích nổi bật trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và gương cán bộ, công chức, viên chức trẻ tiêu biểu, có nhiều cống hiến tích cực trong thời gian qua.

Diễn đàn thanh niên là dịp để cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên trong huyện thể hiện vai trò, trách nhiệm của thế hệ trẻ tham gia xây dựng Đảng, xây dựng quê hương, đất nước; trao đổi, chia sẻ những khó khăn, thuận lợi trong thực tiễn hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh - thiếu nhi thời kỳ mới tại mỗi địa phương, đơn vị; đồng thời mong muốn các đồng chí lãnh đạo huyện lắng nghe, chia sẻ, đồng hành với thanh niên, tạo cầu nối gắn kết mối quan hệ giữa Đảng, chính quyền với thanh niên.
 
1
Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Văn Lượm và Bí thư Huyện Đoàn H'Rô Ma Mlô trao Giấy khen và tặng hoa thanh niên tiên tiến.

Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 - 26-3-2019), kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019).

 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.