Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt, tuyên dương cựu giáo chức có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục

14:27, 13/03/2019

Sáng 13-3, Sở GD-ĐT tổ chức gặp mặt, tuyên dương cựu giáo chức (CGC) có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và xây dựng, phát triển Hội CGC ở địa phương giai đoạn 2005-2018.

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.

Hội CGC tỉnh Đắk Lắk được thành lập năm 2005. Qua 14 năm hoạt động, Hội CGC đã phát triển ở 15/15 huyện, thị xã, thành phố với 137 cơ sở Hội cấp xã và 3.692 hội viên. Các cơ sở Hội đã chủ động, tích cực trong triển khai nhiệm vụ sinh hoạt gắn với Điều lệ Hội, đáp ứng nguyện vọng chính đáng của hội viên. Hiện nay, có 139 hội viên cựu giáo chức tham gia vào cấp ủy đảng cơ sở, 77 hội viên tham gia bộ máy chính quyền cơ sở, 307 hội viên tham gia các tổ chức đoàn thể ở địa phương, nhiều CGC tham gia công tác ở địa phương liên tục sau khi nghỉ hưu, trở thành người có uy tín trong cộng đồng dân cư, là nòng cốt trong các hoạt động phong trào…

 

Giám đốc Sở GD-ĐT Phạm Đăng Khoa trao Giấy khen tặng các cá nhân xuất sắc.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Giám đốc Sở GD-ĐT Phạm Đăng Khoa khẳng định: Việc tổ chức gặp mặt, tuyên dương hội viên Hội CGC có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng, chính quyền và các tổ chức đoàn thể ở địa phương là hoạt động ý nghĩa, nhằm tôn vinh những cống hiến cho xã hội của cựu cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục qua các thời kỳ; đồng thời ôn lại truyền thống tốt đẹp và vai trò của người thầy trong đời sống xã hội.

Nhân dịp này, Sở GD-ĐT đã trao 51 Giấy khen tặng các cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và xây dựng, phát triển Hội CGC ở địa phương giai đoạn 2005-2018.

Duy Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.