Multimedia Đọc Báo in

Hội diễn "Tiếng hát sinh viên" năm 2019

10:44, 16/03/2019
Tối 15-3, tại Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh tổ chức Hội diễn “Tiếng hát sinh viên” năm 2019.
 
Đông đảo sinh viên về tham dự và cổ vũ
Đông đảo sinh viên về tham dự và cổ vũ chương trình
 
Tham gia hội diễn có 16 tiết mục văn nghệ ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ; thể hiện trí tuệ, tình cảm của tuổi trẻ Việt Nam trên đường đi tới tương lai, vinh quang của đất nước… Các đơn vị tham gia đến từ 5 đơn vị trường học (Đại học Tây Nguyên, Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk, Cao đẳng Công nghệ Tây Nguyên, Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đắk Lắk và Đại học Buôn Ma Thuột). 
 
Tiết mục
Tiết mục "Hào khí tuổi trẻ" của Trường Đại học Tây Nguyên
 
Theo đánh giá của Ban giám khảo, các tiết mục tham gia có chất lượng chuyên môn cao, nhiều tiết mục tốt, kết cấu hài hòa, sáng tạo, bám sát chủ đề, thể hiện được bản sắc văn hoá dân tộc và sắc thái học sinh, sinh viên, phù hợp với tuổi trẻ. Đặc biệt, qua hội diễn này đã phát hiện một số giọng ca hay, có nhiều triển vọng.
 
Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Ngày hội "Sinh viên sáng tạo" tỉnh năm 2019, là dịp để các bạn sinh viên được giao lưu, thể hiện và phát triển năng khiếu, nâng cao hiểu biết về âm nhạc, đồng thời tạo động lực, khuyến khích đoàn viên sinh viên ra sức học tập, rèn luyện, tích cực tham gia hoạt động Đoàn, Hội.
 
Vân Anh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.