Multimedia Đọc Báo in

Hội thảo "Sức khỏe và biết kiềm chế cảm xúc"

22:24, 09/03/2019
Ngày 9-3, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TP. Buôn Ma Thuột, Hội LHPN tỉnh tổ chức Hội thảo “Sức khỏe và biết kiềm chế cảm xúc”.
 
Các đại biểu tham dự hội thảo
Các đại biểu tham dự hội thảo
 
Tại hội thảo, hơn 400 cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn tỉnh đã được Giáo sư, Tiến sĩ, Nhà giáo Nhân dân Nguyễn Lân Dũng cung cấp, chia sẻ kiến thức về cách nhận biết các loại bệnh qua dấu hiệu của cơ thể; các phương pháp chăm sóc sức khỏe cho gia đình; kỹ năng kiềm chế cảm xúc trong quản lý trẻ mầm non; cách mạng 4.0 và quản lý trẻ em sử dụng internet.
 
Giáo sư, Tiến sĩ, Nhà giáo nhân dân Nguyễn Lân Dũng
Giáo sư, Tiến sĩ, Nhà giáo Nhân dân Nguyễn Lân Dũng chia sẻ tại hội thảo
 
Trong khuôn khổ chương trình, Hội LHPN tỉnh cũng đã kêu gọi toàn thể đại biểu tham gia nhắn tin ủng hộ Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”; trưng bày giới thiệu các đầu sách liên quan đến vấn đề chăm sóc, nuôi dạy trẻ.
 
Hội viên phụ nữ tham khảo các loại sách vầ chăm sóc, nuôi dạy trẻ
Hội viên phụ nữ tham khảo các loại sách về chăm sóc, nuôi dạy trẻ
 
Đây là hoạt động cụ thể hóa chủ đề Năm “An toàn cho phụ nữ và trẻ em” năm 2019 do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, góp phần cung cấp kiến thức bổ ích cho cán bộ, hội viên phụ nữ, nâng cao nhận thức của cộng đồng trong việc bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của phụ nữ và trẻ em.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.