Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar: Tỷ lệ giải quyết hồ sơ sớm và đúng hẹn đạt 99,3%

09:59, 02/03/2019

Huyện Ea Kar vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019.

Theo báo cáo tại hội nghị, trong năm 2018, UBND huyện Ea Kar đã đẩy mạnh công tác cải cách hành chính. Các nội dung, nhiệm vụ công tác cải cách hành chính luôn được thực hiện đồng bộ, hệ thống và có hiệu quả.

Việc công khai thủ tục hành chính được chú trọng thực hiện qua nhiều hình thức, bảo đảm 100% thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết đều được niêm yết công khai và đăng tải đầy đủ trên trang thông tin điện tử của huyện. 

3123
Cán bộ Bộ phận tiếp nhân và trả kết quả UBND thị trấn Ea Knốp giải quyết thủ tục hành chính cho người dân

Thủ tục hành chính luôn được thực hiện đúng trình tự, bảo đảm thời gian, không có trường hợp để quá hạn hồ sơ. Trong năm, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của huyện và các xã, thị trấn đã tiếp nhận được 14.783 hồ sơ, trong đó đã giải quyết sớm và đúng hẹn 14.679 hồ sơ (đạt 99,3%). 

Hội nghị đã thống nhất một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2019 là: Tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ công tác cải cách hành chính; phát huy tinh thần trách nhiệm của cán bộ, công chức, người lao động, nhất là người đứng đầu trong việc thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính; đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của người dân, doanh nghiệp; thực hiện tốt việc giải quyết thủ tục hành chính, tăng chỉ số hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với thái độ phục vụ của cán bộ, công chức…

Yến Ngọc

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.