Multimedia Đọc Báo in

Trường Tiểu học Lê Lợi huyện Ea Súp được công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

17:07, 11/03/2019
Trường Tiểu học Lê Lợi (thị trấn Ea Súp, huyện Ea Súp) vừa đón nhận Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.
 
Một tiết mục văn nghệ đặc sắc của học sinh nhà trường tại lễ đón nhận
Một tiết mục văn nghệ của học sinh nhà trường tại lễ đón Bằng công nhận
 
Năm 2003, Trường Tiểu học Lê Lợi được tách từ Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc. Dù còn nhiều khó khăn, nhưng trường đã nỗ lực vượt qua vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ. 
 
Hiện nay, nhà trường có 31 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 439 học sinh. 100% cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đạt chuẩn và 92,30% trên chuẩn về trình độ đào tạo; có 1 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, 15 giáo viên dạy giỏi cấp huyện. Chất lượng giáo dục toàn diện được chú trọng, trên 50% học sinh đạt thành tích tốt trong học tập, rèn luyện được khen thưởng. Đặc biệt, nhiều học sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong các cuộc thi, giao lưu học sinh giỏi cấp huyện và tỉnh. 
 
Đại diện nhà trường đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I.
Đại diện nhà trường đón nhận Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I.
 
Cùng với đó, nhà trường còn chú trọng hoạt động giáo dục toàn diện, tích cực đi đầu trong việc đổi mới phương pháp dạy học; phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao; tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp với nội dung phong phú, đa dạng...
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.