Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt Ngày truyền thống 30-4 của Hội tù yêu nước huyện Cư M'gar

18:10, 26/04/2019

Ngày 26-4, Hội tù yêu nước huyện Cư M'gar tổ chức gặp mặt truyền thống các chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày nhân dịp Kỷ niệm 44 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 - 30-4-2019). 

Trong không khí ấm áp tình đồng chí gắn bó đoàn kết của những người cộng sản, các cựu tù yêu nước đã ôn lại truyền thống 44 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước; ôn lại những năm tháng kháng chiến, những gian khổ ác liệt mà các chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày đã trải qua  trong nhà tù thực dân và đế quốc.

Ông Y Thak Niê, Phó Bí thư Huyện ủy Cư M'ga phát biểu tại buổi gặp mặt
Ông Y Thek Niê, Phó Bí thư Huyện ủy Cư M'gar phát biểu tại buổi gặp mặt

Sau 44 năm, Hội tù yêu nước huyện Cư M’gar luôn nêu cao ý chí tự lực tự cường, phát huy truyền thống yêu nước đóng góp tích cực cho Đảng, cho sự phát triển của địa phương. Hội tù yêu nước huyện Cư M’gar hiện có 95 hội viên. Trong năm 2018, Hội đã tổ chức 5 buổi nói chuyện cho gần 1.500 em học sinh, sinh viên; hỗ trợ các hội viên khó khăn với tổng số tiền 35 triệu đồng; đóng góp Quỹ Nghĩa tình đồng đội gần 40 triệu đồng giúp các hội viên vay với lãi suất thấp…

Các hội viên Hội tù yêu nước huyện Cư M'ga tham gia buổi gặp mặt
Các hội viên Hội tù yêu nước huyện Cư M'gar tham gia buổi gặp mặt

Nhân dịp này, Hội cũng đã tổ chức cho các hội viên tham gia buổi gặp mặt đi thăm Nhà đày Buôn Ma Thuột.

Băng Châu


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.