Multimedia Đọc Báo in

UBND tỉnh làm việc với các nhà đầu tư về một số dự án quan trọng trên địa bàn

16:42, 11/04/2019

Sáng 11-4, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà đã chủ trì buổi làm việc với đại diện Tập đoàn Sao Mai; Tập đoàn Vingroup và Công ty cổ phần KVC Việt Nam về việc thống nhất triển khai các dự án đầu tư quan trọng trên địa bàn tỉnh.

c
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đại diện Tập đoàn Sao Mai đã đề xuất với UBND tỉnh chấp thuận cho đầu tư xây dựng Dự án Điện mặt trời kết hợp trồng cây dược liệu tại huyện Ea H’leo và Dự án Khu mua sắm phức hợp tại Bến xe liên tỉnh phía Bắc Đắk Lắk.

Tập đoàn Vingroup trình bày Dự án tổ hợp khách sạn 5 sao, Trung tâm thương mại và Nhà phố Thương mại (Shophouse) dự kiến đầu tư xây dựng tại khu vực Bệnh viện Đa khoa tỉnh (cũ).

Công ty cổ phần KVC Việt Nam cũng đề xuất đầu tư Dự án Khu nhà ở thương mại tại Khu đô thị mới Đồi thủy văn và Trung tâm Thể dục Thể thao tại phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột (khu vực gần Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên).

c 
Ông Hồ Mạnh Dũng, Trợ lý Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sao Mai trình bày dự án đầu tư

Đại diện các sở, ngành liên quan của tỉnh đã thảo luận, đưa ra giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn và nêu lên một số thắc mắc về tính khả thi cũng như những vấn đề liên đến quan đến quá trình triển khai thực hiện dự án, đòi hỏi các nhà đầu tư bổ sung, hoàn thiện.

Các nhà đầu tư cũng cam kết sẽ thực hiện đúng tiến độ, đúng quy trình, quy mô các dự án; góp phần tăng nguồn thu ngân sách cho tỉnh và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

c
Ông Đinh Xuân Hà, Giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư tham gia thảo luận

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Tuấn Hà cơ bản nhất trí với đề xuất dự án của các nhà đầu tư, đồng thời yêu cầu các nhà đầu tư tiếp tục phối hợp với các sở, ngành của tỉnh rà soát cụ thể từng dự án, xây dựng lộ trình chi tiết các dự án và trình UBND tỉnh có ý kiến chính thức để thực hiện các bước tiếp theo. 

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.