Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Krông Ana tổ chức chương trình tình nguyện hướng về cơ sở

22:24, 31/05/2019

Ngày 31-5, Công an huyện Krông Ana phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức chương trình tình nguyện hướng về cơ sở tại xã Băng Ađrênh, thu hút sự tham gia của hơn 400 người dân.

Trong thời gian 1 ngày, cán bộ, chiến sĩ Công an huyện đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng về cộng đồng như: cấp mới, cấp đổi, cấp lại CMND cho 100 người dân; cắt tóc miễn phí cho 60 người; tuyên truyền phổ biến pháp luật về an toàn giao thông, Luật Cư trú, Luật Phòng, chống ma túy, Luật Hôn nhân gia đình, Luật An ninh mạng; biện pháp phòng, chống đuối nước ở trẻ em.

IMG_9868.jpg
Đại diện Công an huyện Krông Ana tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó, Công an huyện cũng đã trao tặng 400 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1-6; tặng 40 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho người dân; tặng 230 suất quà cho hộ nghèo, người già neo đơn; tặng 1 chiếc xe đạp cho học sinh vượt khó học giỏi; tổng giá trị quà tặng khoảng 30 triệu đồng.

IMG_9866.jpg
Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an huyện Krông Ana) làm CMND lưu động cho người dân.

Các hoạt động trên đã góp phần củng cố, xây dựng mối quan hệ khăng khít giữa cán bộ, chiến sĩ Công an huyện với cấp ủy, chính quyền và quần chúng nhân dân địa phương; đồng thời vận động mỗi người dân tích cực ủng hộ và cùng lực lượng Công an thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự, góp phần phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn xã. 

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.