Multimedia Đọc Báo in

Hội thi - Triển lãm tranh thiếu nhi xã Cư Kty

21:07, 25/05/2019

UBND xã Cư Kty vừa tổ chức Hội thi - Triển lãm tranh thiếu nhi năm 2019 với chủ đề “Vì một môi trường an toàn cho trẻ em”.

Tham dự hội thi có 23 bức tranh của các em học sinh đến từ các trường tiểu học và THCS trên địa bàn. Nội dung các bức tranh tập trung diễn đạt những thông điệp phòng chống bạo lực học đường, tai nạn đuối nước cho trẻ em; tuân thủ Luật Giao thông đường bộ…

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh có thành tích xuất sắc tại hội thi.
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh có thành tích xuất sắc tại hội thi.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 3 giải Nhất cho các thí sinh: Lê Nguyễn Bảo Nhi (Trường THCS Cư Kty), Trịnh Thị Hồng Phúc (Trường Tiểu học Thăng Bình), Huỳnh Bá Thịnh (Trường Tiểu học Cư Kty); 3 giải Nhì cho các thí sinh: Lê Trí Nhân Ái (Trường THCS Cư Kty), Phạm Thị Kim Ngân (Trường Tiểu học Thăng Bình), Vũ Hồ Nguyệt Nhi (Trường Tiểu học Thăng Bình). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 4 giải Ba và 6 giải Khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích xuất sắc trong hội thi.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.