Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn kỹ thuật âm thanh cho cán bộ cơ sở

22:48, 08/05/2019

Từ ngày 8 đến 10-5, tại TP. Buôn Ma Thuột, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ - Sản xuất Việt Thương (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức Lớp tập huấn kỹ thuật âm thanh năm 2019.

Tham gia lớp học có 200 học viên là cán bộ phụ trách âm thanh thuộc các cơ quan, đơn vị; các trường Cao đẳng, Đại học; các lực lượng vũ trang; Huyện Đoàn, Phòng Văn hóa - Thông tin, Trung tâm Văn hóa các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

f
Các đại biểu và học viên tham dự buổi khai giảng lớp tập huấn.

Học viên được tập huấn một số nội dung như: cấu trúc hệ thống âm thanh cơ bản, các cách ghép nối hệ thống âm thanh, những yếu tố ảnh hưởng đến hệ thống âm thanh, cách thiết kế một hệ thống âm thanh cơ bản, tìm hiểu về các bộ xử lý tín hiệu âm thanh, giới thiệu về những tính năng và cách vận hành công nghệ âm thanh mới Mixer Digital…

Lớp tập huấn nhằm giúp học viên nắm bắt được những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao trong việc điều chỉnh âm thanh và khai thác có hiệu quả các tính năng của hệ thống âm thanh để phục vụ tốt nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị trong thời gian tới.

Tuyết Mai


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.