Multimedia Đọc Báo in

Trao 30 suất quà tặng công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

15:38, 14/05/2019

Nhân Tháng Công nhân năm 2019, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức đi thăm tặng quà công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn ở các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

Theo đó, đại diện lãnh đạo LĐLĐ thành phố đã đến thăm hỏi và trao 30 suất quà (trị giá 500.000 đồng/suất) cho 30 công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc các Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ thành phố; đồng thời, động viên đoàn viên, người lao động vươn lên khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

a
Đại diện LĐLĐ TP. Buôn Ma Thuột trao quà cho các công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc Công ty TNHH MTV Đô thị và môi trường tỉnh.

Hưởng ứng Tháng Công nhân 2019 có chủ đề “Mỗi Công đoàn cơ sở - Một lợi ích đoàn viên”, LĐLĐ thành phố đã chỉ đạo Công đoàn các cấp tổ chức  triển khai các hoạt động cụ thể chăm lo đời sống cho người lao động; thực hiện đầy đủ chế độ, chính sách cho người lao động, phối hợp với chủ sử dụng lao động thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; tổ chức tốt các hoạt động hỗ trợ công nhân khó khăn, để mọi công nhân lao động đều có “Quyền lợi được đảm bảo, phúc lợi tốt hơn”...

Thúy Hồng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.