Multimedia Đọc Báo in

Tuyên dương 143 đội viên và Tổng phụ trách Đội tiêu biểu

06:55, 16/05/2019
Tối 15-5, tại Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên, thiếu nhi dân tộc thiểu số vượt khó học giỏi và giáo viên Tổng phụ trách Đội tiêu biểu năm học 2018 - 2019.
 
Tham dự liên hoan có 161 đại biểu là đội viên, Tổng phụ trách Đội tiêu biểu tại các địa phương trong tỉnh.
 
Các đại biểu tham dự liên hoan
Các đại biểu tham dự liên hoan
Thời gian qua, bên cạnh những kết quả học tập đáng tự hào, thiếu nhi tỉnh nhà đã tích cực tham gia các hoạt động, phong trào đóng góp chung vào vườn hoa nghìn việc tốt. Trong năm học 2018 – 2019, từ phong trào “Kế hoạch nhỏ”, “Tiết kiệm”, các cấp bộ Đội đã xây dựng được 16 khu vui chơi dành cho thiếu nhi. Đặc biệt, dịp kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ đã có 15/15 huyện, thị xã, thành phố tổ chức Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên, 659 Liên đội tổ chức các hoạt động tuyên truyền kỷ niệm. Qua các phong trào đã xuất hiện nhiều tấm gương thiếu nhi trên các lĩnh vực, nhiều anh chị Tổng phụ trách có nhiều đóng góp cho công tác Đội và phong trào thiếu nhi tỉnh nhà.
 
Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Y Lê Pas Tơr phát biểu tại buổi lễ
Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Y Lê Pas Tơr phát biểu tại buổi lễ
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Y Lê Pas Tơr đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà tập thể Đội TNTP Hồ Chí Minh tỉnh đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời đề nghị các cấp bộ Đoàn, Đội tiếp tục tổ chức tốt các hoạt động vì đàn em thân yêu, tham mưu với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tạo điều kiện thuận lợi để tổ chức Đội phát triển lớn mạnh hơn nữa.
 
Tuyên dương Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
Tuyên dương Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tặng Bằng khen cho 15 giáo viên Tổng phụ trách Đội tiêu biểu; Hội đồng Đội tỉnh tặng Giấy khen cho 63 thiếu nhi dân tộc thiểu số tiêu biểu; tuyên dương 65 gương Chiến sĩ nhỏ Điện Biên năm học 2018 - 2019.
 
Các đội viên tiêu biểu tham quan Nhà đày Buôn Ma Thuột
Các đội viên tiêu biểu tham quan Nhà đày Buôn Ma Thuột
Trong khuôn khổ Liên hoan, chiều 15-5, các đại biểu đã được tham quan Khu di tích lịch sử Nhà đày Buôn Ma Thuột; dâng hoa, hương tại Bia tưởng niệm các chiến sĩ Nam tiến và Tượng đài Bác Hồ với các cháu thiếu nhi.  
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.