Multimedia Đọc Báo in

Bảo Việt Nhân thọ tổ chức lễ ra mắt sản phẩm "An Phát Cát Tường"

08:31, 09/06/2019

Sáng 8-6, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đắk Lắk tổ chức Chương trình lễ ra mắt sản phẩm bảo hiểm “An Phát Cát Tường”, với sự tham dự của hơn 200 khách hàng.

"An Phát Cát Tường" là sản phẩm bảo vệ người tham gia khi không may mắc các bệnh ung thư và đột quỵ, với đặc điểm nổi bật là khách hàng sẽ được chi trả quyền lợi bảo hiểm ngay khi phát hiện bệnh nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính, hỗ trợ gia đình chi trả chi phí điều trị và giúp nâng cao khả năng chữa trị khỏi bệnh. Sản phẩm mang đến quyền lợi chăm sóc y tế khi người tham gia bảo hiểm không may phải nhập viện, với mức hỗ trợ chi phí nằm viện tối đa bằng 200% số tiền bảo hiểm chăm sóc y tế/ngày, trợ cấp phẫu thuật bằng 500% số tiền bảo hiểm chăm sóc y tế/lần…

d
Các đại biểu cắt băng trong buổi lễ ra mắt sản phẩm bảo hiểm "An Phát Cát Tường".

Bên cạnh đó, "An Phát Cát Tường" còn được thiết kế để gia tăng sự bảo vệ trước rủi ro tai nạn, với mức chi trả tối đa 200% số tiền bảo hiểm khi bị tử vong do tai nạn thông thường và 300% số tiền bảo hiểm khi tử vong trên chuyến bay thương mại.

d
Ông Dương Xuân Vũ, Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đắk Lắk trao bảng tượng trưng chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người nhà khách hàng Nguyễn Văn Sỹ (TP. Buôn Ma Thuột).

"An Phát Cát Tường" cung cấp quyền lợi đóng phí linh hoạt để khách hàng có thể lựa chọn đóng phí 1 lần, định kỳ 5 năm hoặc đóng phí định kỳ trong cả thời gian tham gia hợp đồng. Nhân dịp này, Bảo Việt Nhân thọ Đắk Lắk đã tổ chức quay số trúng thưởng và tri ân, chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.