Multimedia Đọc Báo in

Họp phụ huynh chương trình Học kỳ trong quân đội năm 2019

16:21, 02/06/2019
Sáng 2-6, tại Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh, Ban tổ chức chương trình "Học kỳ trong Quân đội" (SIA) năm 2019 tổ chức họp phụ huynh chiến sĩ SIA của lớp thiếu nhi và lớp thanh niên tham gia chương trình.
 
Tại buổi họp, phụ huynh đã được cung cấp thông tin chi tiết về nội dung chương trình bao gồm các hoạt động: huấn luyện quân sự; giáo dục ý thức; rèn luyện kỹ năng sống; thay đổi tư duy nhận thức theo hướng tích cực; phát huy vai trò của thanh thiếu niên trong xã hội; các hoạt động bổ trợ, tạo cảm hứng sáng tạo qua các cuộc thi, gameshow.
 
Phụ huynh của các
Phụ huynh của các "chiến sĩ nhí" tham dự buổi họp
 
Thông qua buổi họp, Ban tổ chức cũng đã giải đáp nhiều ý kiến, thắc mắc của quý phụ huynh về các điều kiện vật chất; lưu ý về quân tư trang cá nhân; chia sẻ, thống nhất về một số nội dung phối hợp giữa chương trình và gia đình để tạo điều kiện cho các học viên có trải nghiệm thực sự bổ ích khi tham gia chương trình.
 
Giám đốc Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh thông qua các nội quy của chương trình
Đại diện Ban tổ chức trao đổi về nội dung của chương trình
 
Chương trình Học kỳ trong quân đội năm 2019 sẽ diễn ra từ ngày 10 đến 16-6 đối với lớp thiếu nhi và từ ngày 17 đến 24-6 đối với lớp thanh niên.
 
Vân Anh
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.